Khám phá đất nước Australia xinh đẹp: Sydney - Melbourne


NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CÓ TRONG CHƯƠNG TRÌNH

  • Bay hãng hàng không VNA, giờ bay đẹp
  • Tỷ lệ được cấp Visa Úc đạt 99%
  • Khởi hành từ cả Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh

 

Giá từ 47,990,000₫
Thời lượng 7 ngày 6 đêm
Khởi hành HN,HCM
Phương tiện Oto, Máy bay
Giá từ: 47,900,000đ

Từ khóa: Khám phá đất nước Australia xinh đẹp Sydney Melbourne

Chương trình tour
Ngày 1

NGÀY 1: SÀI GÒN/ HÀ NỘI - SYDNEY

Hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn đi sân bay Nội Bài, làm thủ tục chuyến bay đi Sydney.

Các khách bay từ Sài Gòn, sẽ tự túc ra sân bay Tân Sơn Nhất, đáp chuyến bay đến Hà Nội.

VN 787 HANSYD 2355 - 1315  

Quý khách ngủ đêm trên máy bay.


Ngày 2

NGÀY 2: SYDNEY – CITY TOUR (Ăn tối)

Xe đón quý khách tại sân bay đưa về thành phố Sydney bắt đầu chương trình khám phá thành phố qua các thắng cảnh như: Bontanic Gardens, Nhà hát Sydney Opera – biểu tượng của Sydney, Cầu cảng Sydney.

Chiều:

Quý khách thăm khu The Rocks – Mũi đá lịch sử, nơi gắn liền với lịch sử ra đời của Thành Phố Sydney và nước Úc. Quý khách tiếp tục thăm quan và dạo bộ trên bến cảng Darling Harbour nổi tiếng.

Tối:

Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)


Ngày 3

NGÀY 3: SYDNEY– FEATHERDALE PARK - SHOPPING (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng điểm tâm quý khách đi thăm Featherdale WildlifePark – nơi bảo tồn những loại động vật quý hiếm của Australia, Quý khách có thể ngắm nhìn cận cảnh những con chuột túi Kangaroos, đà điểu sa mạc Úc và Gấu túi Koala, Kangaroo.

Quý khách trở lại Sydney ăn trưa và tham quan các trung tâm mua sắm nổi tiếng, đẹp nhất và lớn nhất của thành phố Sydney như: Tòa nhà Queen Victoria Building; Westfield và Sydney Tower (thăm bên ngoài)

Đoàn ăn tối tại nhà hàng. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)


Ngày 4

NGÀY 4: SYDNEY – MELBOURNE – CITY TOUR (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa điểm tâm, xe và HDV đón đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Melbourne - thành phố lớn thứ hai tại Australia.

Đoàn tham quan và khám phá các thắng cảnh đẹp tại Melbourne như: Phố Swanston; Nhà thờ lớn trên đường Patrick; Treasure House, Fitzroy Garden…

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục thăm quan Trung tâm tài chính trên đường Collins Street, Parliament House, trung tâm mỹ thuật Arts Precincts, quảng trường liên bang Federation Square, đài tưởng niệm chiến tranh.

Tối:

Quý khách tự do khám phá và thăm quan Southbank – đô thị mới của Melbourne.

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm ở khách sạntại Melbourne.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ.)


Ngày 5

Ngày 5: MELBOURNE – GRAND PARK - DANDENONG (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng, xe đưa quý khách đi ra vùng ngoại ô Belgrave, thăm quan Công viên Quốc Gia Dandenong. Quý khách dừng chân ngắm cảnh rừng nguyên sinh với các cây gỗ lớn, ngắm những chú chim với bộ lông đỏ chót hay nhưng chú vẹt trắng từ thiên nhiên hội tụ về, quý khách cho chim và vẹt ăn, chụp hình lưu niệm.

Quý khách tiếp tục trải nghiệm trên chuyến tàu  lửa hơi nước Puffing Billy cổ được ra đời từ năm 1900 lúc 10:45 (lưu ý không đến trễ giờ tàu). Tàu đưa quý khách xuyên qua cách rừng nguyên sinh với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vỹ, rộng lớn và tươi đẹp, mang lại sự trải nghiệm thư thái và thú vị cho quý khách. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng

Sau bữa trưa, xe tiếp tục đưa quý khách lên Đỉnh núi Dandenong(Trong điều kiện trời quang mây tạnh) – tại đây quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Melbourne.

Quý khách trở lại Melbourne. Quý khách ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ).


Ngày 6

NGÀY 6: MELBOURNE – FRUIT FARM hoặc ROSE GARDEN - BALLARAT (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Sau bữa sáng, đoàn ghé thăm trang trại hoa quả và hái trái cây tại trang trại Táo; Dâu tây; Đào; Cherry... (Tùy theo từng mùa hái trái gì). Quý khách tận tay hái và ăn thỏa thích tại vườn trái và mua những trái ngon do chính mình hái mang về làm quà, đây là một trong những chương trình hấp dẫn và mang lại cho quý khách những trải nghiệm thú vị.

HOẶC:

Sau bữa sáng, đoàn di chuyển đến Rose Garden nơi có hàng ngàn giống hoa hồng đang cùng nhau khoe sắc, quý khách thư giãn và chụp hình lưu niệm .

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng.

Khởi hành đi Thị trấn Ballarat tìm hiểu về nơi đã khám phá ra mỏ vàng năm 1851 qua sự tái hiện cảnh đào vàng trong thế kỷ 19. Quý khách thử vận may, đãi vàng tại dòng suối, nếu may mắn có thể tìm được vàng. Sau đó quý khách được hướng dẫn đưa vào thăm quan mỏ vàng và được nghe giới thiệu cách thức khai thác vàng từ thế kỷ 19. Tiếp tục tham quan đồi vàng và bảo tàng vàng – nơi trưng bày những khối vàng được tìm thấy tại Ballarat

Tối:

Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.

(Xe phục vụ trong ngày 10 giờ, nếu phát sinh thêm giờ thì bên khách hàng sẽ chịu 100Aud/1 giờ)

 

 


Ngày 7

NGÀY 7: MELBOURNE - TP HCM/ HÀ NỘI (Ăn sáng)

Sau bữa sáng, xe đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục chuyến bay về Việt Nam.

VN 780   MELSGN 1125  1545                                        

VN 266   SGNHAN 1800  2005

Kết thúc chương trình - Hẹn gặp lại quý khách ở các tour tiếp theo.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:

Người lớn: 47.900.000 VNĐ/khách

Trẻ em (từ 2 tuổi đến 11 tuổi): 43.100.000 VNĐ/khách

Em bé (< 2 tuổi): 30% giá tour người lớn

Phí phòng đơn: 8.750.000 VNĐ

- Giá có phụ thu thêm 2.030.000 VNĐ với các khách bay từ Tân Sơn Nhất

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3* (2 người/ phòng, lẻ nam nữ 3 người/ phòng)
  • Ăn theo chư­ơng trình (không gồm đồ uống).
  • Vận chuyển bằng xe du lịch tiêu chuẩn Quốc tế
  • Phí tham quan thắng cảnh vào cửa một lần.
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt đi từ Việt Nam.
  • Nước uống phục vụ trên xe.
  • Vé máy bay các chặng như trong lịch trình (Hành lý xách tay mỗi người 1 kiện 7kg và 20kg ký gửi áp dụng cho chặng bay nội địa của Úc)
  • Phí visa nhập cảnh vào Australia.
  • Bảo hiểm du lịch quốc tế

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  1. Chi phí phòng đơn, điện thoại, giặt là
  2. Tiền đi lại ngoài giờ …
  3. Hành lý quá cước
  4. Các chi phí phát sinh không đề cập trong chương trình.
  5. Tiền Tip cho HDV và lái xe ở nư­ớc ngoài 50USD/ 7 ngày/1 ngư­ời.
  6. Chi phí đi lại để lấy dấu vân tay
  7. Chi phí khám sức khỏe với những khách từ 70 tuổi theo sự yêu cầu của Đại sứ quán
  8. Chi phí phát sinh dịch vụ trên thực tế

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG BÁO GIÁ TRÊN

Trong điều kiện các dịch vụ theo tour sẵn sàng. Sẽ có phụ thu nếu dịch vụ hết hoặc xác nhận đăng ký tour quá cận so với ngày khởi hành. Thứ tự lịch trình có thể thay đổi tùy thuộc lịch trình bay hoặc điều kiện khách quan khác nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm thăm quan.

Công ty được quyền thay thế các dịch vụ tương đương với các dịch vụ dự kiến trong trường hợp dịch vụ dự kiến không sẵn sàng cho đoàn.

Điều kiện để khởi hành: đoàn có ít nhất 21 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 12 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 21 khách người lớn thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng đoàn có tính đến trước khởi hành 10 ngày.

Điều khoản thanh toán: đầy đủ tiền tour theo quy định như sau:

Lần 1: Đặt cọc tour để xác nhận dịch vụ: 50% sau khi đăng ký// hoặc sau khi ký hợp đồng (Đầy đủ hồ sơ visa và không muộn hơn 5 tuần trước chuyến đi để đảm bảo tiến độ làm visa, không tính ngày lễ, ngày nghỉ)

Lần 2: Thanh toán toàn bộ số tiền còn lại khi đạt kết quả visa hoặc 20 ngày trước khởi hành, tùy vào điều kiện nào đến trước.

Đoàn hủy tour: (Xem chi tiết theo hợp đồng)

Sau khi xác nhận dịch vụ và ký hợp đồng, Phí hủy dịch vụ là 30% giá tour.

Nhóm hủy bỏ tour trong vòng 30 ngày, Phí hủy tour tương đương 50% tổng giá trị tour.

Nhóm hủy tour trong vòng 20 ngày, Phí hủy tour tương đương 85% tổng giá trị tour.

Hủy tour trong vòng 10 ngày hoặc hủy mà không thông báo thì sẽ chịu phí 100% giá trị tour

Trong trường hợp khách bị trượt visa: Các khoản phí bị phạt tùy theo thời điểm ra kết quả visa (Vì vậy Quý khách vui lòng đăng ký tour sớm để tránh được các rủi ro về tài chính có thể xảy ra nếu bị trượt visa)

- Nếu kết quả visa biết trước ngày khởi hành 30 ngày (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách chỉ mất phí visa 3.500.000vnđ/khách

- Nếu kết quả visa biết trong vòng 20 ngày trước khởi hành (Không kể ngày lễ và ngày nghỉ cuối tuần) thì Quý khách sẽ mất các khoản phí sau: tiền visa 3.500.000vnđ/khách + phí phòng 2 đêm khách sạn (150USD) + phí hoàn vé máy bay: 150USD/khách.

Thời gian đăng ký trước ngày khởi hành:

4-5 tuần với các khách Miền Trung// Miền Nam (Nộp visa tại Đà Nẵng//HCM)

4-5 tuần với các khách Miền Bắc (Nộp visa tại Hà Nội)

Không được hoàn phí cho những dịch vụ không sử dụng.

 CHI TIẾT VỀ DỊCH VỤ ĐƯỢC PHỤC VỤ TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

HỆ THỐNG KHÁCH SẠN:

- Các khách sạn 3-4 sao cho các đoàn ghép lẻ: Devere Hotel Sydney// Song Hotel Sydney Batman’s Hill Hotel Melbourne// The Victoria// Atlantis Hotel Melbourne hoặc các khách sạn chất lượng tương đương khác

- Các khách sạn 3-4 sao cho các đoàn riêng: Tập đoàn khách sạn Accor và TFE bao gồm hệ thống Ibis// Mercure//Rydges; Travelodge; Vibe... và các khách sạn chất lượng tương khác.

HỆ THỐNG NHÀ HÀNG: Hệ thống nhà hàng: nhà hàng Việt Nam, nhà hàng Thái; Hàn Quốc; Trung Quốc; beef Steak; Lẩu Hải Sản Chain Chain; nhà hàng Ý; Buffet Crow Casino (không có trẻ , 18 tuổi)... hoặc các nhà hàng tương đương khác tùy thuộc từng thời điểm và tính chất từng đoàn.

GHI CHÚ: Công ty sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan hoặc hoàn lại chi phí tour trong trường hợp:

+ Xảy ra thiên tai: bão lụt, hạn hán, động đất…

+ Sự cố về an ninh, an toàn: khủng bố, biểu tình, tai nạn...

+ Sự cố về hàng không: trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay.

+ Vì lý do khách quan, hải quan nước sở tại không cho phép nhập cảnh thì công ty du lịch sẽ không hoàn lại bất kỳ chi phí phát sinh và phí không sử dụng dịch vụ nào của quý khách.

MỘT SỐ THÔNG TIN HỮU ÍCH VỀ ÚC :

1 . Khí hậu :Gần một phần ba nước Úc nằm trong khu vực khí hậu nhiệt đới, còn lại là khí hậu ôn đới, phía đông nam vùng đất liền và Tasmania là khu vực có khí hậu lạnh nhất.

+ Mùa hè: tháng 12 đến tháng 2.

+ Mùa thu: tháng 3 đến tháng 5.

+ Mùa đông: tháng 6 đến tháng 8.

+ Mùa xuân: tháng 9 tới tháng 11.

Vào mùa hè cường độ ánh sáng mặt trời tại Úc rất cao nên du khách cần mang theo mũ và kem chống nắng

2 . Tiền tệ :

 Tiền Việt Nam không thể đổi tại Úc. Du khách chỉ nên mang theo Đô la Úc (AUD) hoặc Đô la Mỹ (USD).

- Khi mua hàng tại Úc, đa số dùng AUD, một số cửa hàng miễn thuế có thể trả bằng USD, nhưng tỷ giá thấp hơn.

- Bạn có thể đổi tiền ở các quầy CURRENCY EXCHANGE trong sân bay, siêu thị hoặc khách sạn. Du khách nên đổi tiền tại Việt Nam sẽ được giá hơn.

- 01 Đô la Úc (AUD) ~ 18.000 VND

- Khi mua hàng tại các cửa hàng hay trong chợ, các thành viên nên trả giá và chọn lựa kỹ càng, tránh gây hiểu lầm cho hướng dẫn viên.

- Tivi từ 21 inch trở lên khi mua về Việt Nam bị đánh thuế 120%.

- Bạn có thể mua sắm tại các siêu thị chất lượng đảm bảo, giá được bán theo niêm yết, không trả giá.

- Tuần làm việc ở Úc thông thường từ thứ Hai đến thứ Sáu. Thời gian làm việc bắt đầu từ 9 giờ 00 đến 17 giờ 30 phút. Ở Sydney, Perth và Darwin vào thứ năm và ở Melbourne, Brisbane, Hobart và Canberra vào thứ sáu có các cửa hàng mở cửa muộn (đến 21 giờ).

3 Điện thoại :

 Khi gọi về Việt Nam Bạn quay số:

0084 + Mã vùng + Số cần gọi - Số cố định (Ví dụ: gọi số 04.37472283 bấm thành: 0084.4.37472283)

0084 + Số cần gọi - Số di động (Ví dụ: gọi số 0913 xxxxxx bấm thành 0084.913 xxxxxx).

- Mã số điện thoại của Úc: +0061

- Thẻ điện thoại trả trước cũng được sử dụng trong hệ thống điện thoại công cộng, du khách có thể mua tại các đại lý bán lẻ với nhiều mức giá khác nhau.

4 . Hành lý :

Mỗi Bạn được miễn cước 7kg hành lý xách tay + hành lý ký gửi (tùy theo hãng Hàng không).

- Số ngoại tệ tối đa Bạn được phép mang theo không phải khai báo với hải quan: 5.000 USD.

- Ðối với những đồ vật có giá trị trên 300 USD (camera, máy chụp ảnh loại lớn…) các thành viên nên khai báo với Hải quan.

- Không mang theo các vật dụng nhọn bằng kim loại như dao, kéo, dĩa, thìa; vật liệu nổ, vũ khí và các vật liệu bị cấm khác. Tránh mua về Việt Nam những mặt hàng tương tự hoặc đồ chơi bạo lực cho trẻ em.- Tất cả chất lỏng như: dầu gội đầu, mỹ phẩm, dung dịch, dao kéo đồ vật sắc nhọn… phải được đóng gói cẩn thận và cho vào hành lý ký gửi, không được xách tay khi đi qua máy kiểm tra an ninh tại sân bay.

- Không mang theo tài liệu mật, tài liệu Quốc Gia, tài liệu lưu hành nội bộ các cơ quan nhà nước.

- Do giá tiền giặt là cao, các thành viên nên mang theo bàn là, xà phòng. Mang theo đồ dùng cá nhân: thuốc men, máy cạo râu, , lược, máy sấy tóc… (nếu cần)

- Úc sử dụng điện thế xoay chiều 240-250V, 50 chu kỳ, đầu cắm điện ba chấu. Nếu có nhu cầu sạc pin cho máy móc điện thoại, Bạn nên mang theo ổ chuyển giắc cắm (Adapter). Bạn có thể cần thêm cục biến thế nếu thiết bị điện sử dụng điện thế khác với điện thế ở Úc.

- Hành lý gửi máy bay nên có khoá và đề tên trên vali.

- Bạn tuyệt đối không nhận gửi hoặc giữ hành lý của người khác Đoàn.

  1. Giấy tờ :

- Bạn mang theo hộ chiếu gốc để làm thủ tục xuất nhập cảnh tại sân bay.

- Bạn có mặt tại Ga quốc tế, Quầy làm thủ tục check in sân bay Nội Bài trước 02h khởi hành đối với chuyến bay quốc tế.

- Quy định Hải quan Úc

+ Hàng hóa mang về dưới 300 AUD được miễn thuế. Bạn giữ lại hóa đơn khi mua hàng và nên mua ở cửa hàng miễn thuế trong sân bay.

+ Hàng điện tử khi mua về Việt Nam phải chịu mức thuế từ 50% - 70% + 10% VAT

+ Hành lý ký gửi không quá 20kg/người cho cả chuyến đi lẫn về. Nếu vượt quá trọng lượng phải đóng thêm phí quá cước theo quy định của hàng không.

+ Các loại thực phẩm tươi sống hay đồ hộp, trái cây, trứng, thịt, các loại thực vật, hạt giống, da thú và lông thú đều bị cấm khi nhập cảnh Úc.

+ Du khách không nên mang theo mang theo các loại áo quần hay nón mũ gắn lông chim, hoặc đan bằng tre nứa, cọ lát… tất cả đều sẽ bị tịch thu ngay từ sân bay. Nếu cố tình giấu giếm, rất có thể sẽ bị chính quyền địa phương phạt tù khi bị phát hiện.

- Một số lưu ý khi nhập cảnh Úc:

+ Trừ những công dân New Zealand tới Úc bằng hộ chiếu New Zealand, còn tất cả người nước ngoài đến Úc đều phải có thị thực hoặc căn cước lữ hành điện tử (ETA) để có thể nhập cảnh và lưu lại Úc. Thời hạn dài nhất (kể cả thời gian gia hạn) cho giấy phép ở lại Úc của một du khách là một năm. Việc gia hạn thị thực có thể do cơ quan Nhập cư hoặc Văn phòng Đa văn hóa ở Úc thực hiện. Việc này phải được làm một tháng trước khi thị thực không còn hiệu lực.

  1. Một số lưu ý khác :

Lịch trình có thể thay đồi phụ thuộc hàng không nhưng vẫn đảm bảo đủ các điểm thăm quan như trong lịch trình.

Quy trình đăng ký & thanh toán:

Đợt 1: Đặt cọc ít nhất 50% tổng số tiền tour khi làm thủ tục đăng ký tour.

Đợt 2: Thanh toán số tiền tour còn lại trước ngày khởi hành tối thiểu 10 ngày.

Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý

khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

Sau khi đóng tiền, nếu Quý khách muốn chuyển/huỷ tour xin vui lòng mang phiếu đăng ký + phiếu thu tiền đến văn phòng đăng ký tour để làm thủ tục chuyển/huỷ tour và chịu chi phí huỷ tour theo quy định của South Pacific Travel.South Pacific Travel không giải quyết các trường hợp liên hệ chuyển/huỷ tour qua điện thoại.

Quý khách mang thai xin vui lòng báo cho nhân viên bán tour ngay tại thời điểm đăng ký để được tư vấn thêm thông tin. Không nhận khách mang thai từ 5 tháng trở lên vì lí do an toàn cho khách.

Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán phí phụ thu.

Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước. Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.

Khi làm thủ tục đăng ký tour Quý khách vui lòng xuất trình bản photo hoặc bản gốc các giấy tờ sau: Chứng minh thư nhân dân bản gốc được cấp không quá hạn quy định là 15 năm hoặc Hộ chiếu, Bằng lái xe còn giá trị sử dụng; Thẻ đảng viên; hoặc những giấy tờ khác theo quy định của Hàng không. Đối với trẻ em chưa đủ tuổi cấp giấy chứng minh thư nhân dân: Phải mang một trong các giấy tờ sau: Giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao có công chứng, chứng thực theo quy định.) Các giấy tờ này bảo đảm nguyên bản, không rách rời, tẩy xóa, cắt dán, …

Trường hợp trẻ em không đi cùng bố và/ hoặc mẹ (thể hiện trong giấy khai sinh) phải có giấy ủy quyền của bố và/hoặc mẹ cho người đi cùng có xác nhận của công an hoặc UBND phường theo quy định.

Tên khách hàng trong đăng ký tours, hoặc danh sách thành viên trong đoàn cung cấp cho Công ty du lịch phải trùng hoàn toàn với tên trong các giấy tờ nêu trên. Hãng Hàng không sẽ từ chối vận chuyển nếu sai tên theo quy định, Công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp khách hàng không đáp ứng đầy đủ các quy định trên đây.

Ngày khởi hành tour, Quý khách lưu ý mang theo bản gốc CMTND, trẻ em mang bản sao giấy khai sinh để làm thủ tục check in tại sân bay.

Quý khách đăng ký tour vui lòng đi và về đúng theo lịch trình của đoàn.

Quý khách có mặt đúng giờ hẹn, quá 15 phút vui lòng tự túc phương tiện ra sân bay.

7 . Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc việt kiều:

 

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Hộ chiếu (còn hạn 6 tháng tính từ ngày đi)

Trẻ em 02 – 12 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ

Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.

Lịch trình có thể thay đổi tuỳ thuộc vào tình hình thời tiết, giao thông nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan. Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi…

Trong trường hợp đoàn khởi hành vào các dịp diễn ra hội chợ lớn tại Châu Âu. Khách sạn sẽ được

bố trí ở các địa điểm lân cận.

  1. Lưu ý :

Hộ chiếu của quý khách phải còn giá trị từ 06 tháng trở lên tính từ ngày khởi hành.

Chương trình chính thức được xác nhận trước ngày khởi hành 1-2 ngày.

Giá có thể thay đổi nếu hàng không thông báo thay đổi mức phụ thu nhiên liệu và lệ phí sân bay ở các nơi…

Quý khách từ 65 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).\

Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Úc và được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2-3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.

Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, sẽ đàm phán.

Đoàn đủ 18 người khởi hành.

Quý khách tự ý bỏ đoàn , sẽ chịu trách nhiệm với pháp luật của Việt Nam và Úc.

 


  1. Quý Khách hàng có thể đăng ký Tour du lịch trong nước và Nước ngoài Bằng những hình thức sau.

 

- Gửi thư qua địa chỉ Email: Tourdulichchaua.vn@gmail.com

 

- Gọi điện thoại: 0907.518.000 hoặc 0907.198.000

 

- Zalo, Facebook, Viber: 0907.518.000

 

- Gửi thư qua bưu điện: văn phòng của Công ty du lịch ART TOURISM

 

Việc đăng ký tour cần được thực hiện trước ngày khởi hành, Quý khách càng đặt sớm giá tour càng rẻ và được ưu tiên về chỗ ngồi khi đi tour. Quý khách lưu ý khi đi tour vào các dịp Lễ, Tết hoặc mùa cao điểm là các tháng hè, Quý khách nên đặt sớm.

 

  1. Ký hợp đồng

 

Sau khi Du Lịch ART TOURISM  nhận được thông tin đăng ký của quý khách, Du Lịch ART TOURISM  sẽ tư vấn cho Quý khách lựa chọn chương trình tour phù hợp. Quý khách đồng ý với dịch vụ của Du Lịch ART TOURISM, Đại diện Du Lịch ART TOURISM  sẽ ký hợp đồng với Quý khách. Quý khách sẽ nhận được một bản hợp đồng du lịch + 1 chương trình du lịch + 1 phiếu thu tiền thực tế (tất cả đều có dấu đỏ của Công ty), Chứng từ này sẽ làm căn cứ cung cấp dịch vụ giữa khách hàng và Du Lịch ART TOURISM

Tất cả việc tư vấn thông tin du lịch đều được miễn phí hoàn toàn.

  1. Giá Tour

Giá chương trình du lịch được tính theo VNĐ và USD.

Giá cả các tour ghi rõ trong bảng giá cho từng chương trình và hiệu lực trong những khoảng thời gian xác định.

 

Những thay đổi trong chương trình tham quan ngay trước ngày khởi hành hoặc khi đang thực hiện tour theo yêu cầu của khách đều được đáp ứng và thông báo lại giá dựa trên sự thỏa thuận, thống nhất giữa khách hàng và nhân viên bán tour.

 

Các khoản bao gồm và không bao gồm trong giá tour sẽ được thông báo rõ cho khách hàng trên các tờ chương trình (khách lẻ) và hợp đồng (khách đoàn)

 

Giá tour sẽ tăng từ 20%-30% vào dịp Lễ, Tết, Hè.

 

III. Nội dung Thanh Toán

 

  1. Hình thức thanh toán

 

Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tới tài khoản của Du Lịch ART TOURISM như sau: (Công ty chúng tôi chịu phí chuyển khoản Ngân hàng)

 

Tài khoản Công ty:

 

Tài khoản chuyển khoản:

 

- Tên tài khoản: Đỗ Thị Ngọc Điệp

 

- Số tài khoản: 03379036601

 

- Ngân hàng Tiền Phong Bank (TP BANK) – CN Hà Nội

 

  1. Phương thức thanh toán:

 

+ Lần 1: Đặt cọc 50% Giá trị tour ngay khi ký hợp đồng.

 

+ Lần 2: Thanh toán 50% còn lại trước 10 Ngày khởi hành Tour

 

- Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Du Lịch ART TOURISM  nhận được đủ tiền trước lúc khởi hành 10 ngày (ngày làm việc) hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

 

  1. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ sẽ dẫn đến việc tự động hủy bỏ việc đăng ký chương trình du lịch (khách lẻ) và giải quyết theo hợp đồng đã ký (khách đoàn).

 

  1. Thành Viên Trẻ Em

 

  1. Thiếu niên dưới 18 tuổi tham gia chuyến du lịch phải có người lớn đi cùng ngay lúc khởi hành.

 

  1. Mức giá dành cho trẻ em:

 

- Tour Trong nước

 

Trẻ em dưới 2 tuổi: miễn phí dịch vụ tour (trừ vé máy bay và xe lửa ), phát sinh bố mẹ tự thanh toán

 

Trẻ em từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 80% giá vé người lớn (ngủ chung với người lớn, một suất ăn riêng)

 

Trẻ em trên 11 tuổi: giá vé bằng người lớn.

 

- Tour Nước ngoài

 

Trẻ em dưới 2 tuổi: 30% giá vé người lớn (ngủ chung cùng bố mẹ, ăn cùng bố mẹ)

 

Trẻ em từ 2 tuổi đến 11 tuổi: 85-90% giá vé người lớn (ngủ chung với người lớn, một suất ăn riêng)

 

Trẻ em trên 11 tuổi: giá vé bằng người lớn.

 

  1. Khách hàng có trẻ em đi cùng vui lòng nhắc các em cẩn thận khi leo núi, tắm biển, đi tàu thuyền và lưu ý theo dõi các em khi vui chơi để tránh tình trạng đi lạc.

 

  1. Hủy Bỏ Và Phí Hủy Bỏ

 

1.Trường hợp chuyến đi bị huỷ bỏ do bên Du Lịch ART TOURISM

 

-           Nếu bên A không tổ chức cho đoàn đi đúng thời hạn dự kiến do các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, chiến tranh, hủy chuyến bay của hãng hàng không…Bên A sẽ thu xếp ngày khởi hành mới, mọi chi phí phát sinh sẽ do hai bên thỏa thuận.

 

-           Nếu bên A không thể hoàn tất các dịch vụ để bên B khởi hành đúng thời gian quy định, bên Du Lịch ART TOURISM  phải thông báo cho bên Khách hàng trước 05 ngày đoàn khởi hành. Công ty Du Lịch ART TOURISM trả lại toàn bộ số tiền tạm ứng cho bên B trong vòng 3 ngày kể từ ngày thông báo.

 

2.Trường hợp chuyến đi bị huỷ bỏ do bên Khách Hàng:

 

-           Bên B báo hoãn hủy ngay sau khi đặt dịch vụ sẽ chịu phạt 50% tổng giá trị hợp đồng

 

-           Bên B báo hoãn hủy từ 8 đến 10 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 75% tổng giá trị hợp đồng

 

-           Bên B báo hoãn hủy trước 8 ngày làm việc trước ngày khởi hành sẽ chịu phạt 100% tổng giá trị hợp đồng.

 

-           Trên thực tế sẽ căn cứ vào tình hình 2 bên để tính mức phạt hợp lý nhất.

 

Việc thông báo hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Du Lịch ART TOURISM bằng văn bản e – mail, Zalo, Facebook Và Được Du Lịch ART TOURISM Xác Nhận.

 

Không hoàn lại tiền đối với những khách hàng bỏ dở chương trình du lịch giữa chừng.

 

  1. Giấy Tờ Tùy Thân

 

Chứng minh nhân dân gốc

 

Hộ chiếu gốc (Còn Hạn Trên 06 Tháng kể Từ Ngày Khởi Hành).

 

Giấy khai sinh công chứng cho em bé.

 

Hai ảnh(4×6)với chương trình có sử dụng giấy thông hành, visa

 

VII. Hành Lý

 

Hành lý gọn nhẹ.

 

Khách hàng tự bảo quản tư trang, hành lý trong suốt thời gian đi tham quan.

 

Du Lịch ART TOURISM không chịu trách nhiệm về sự thất lạc, hư hỏng hành lý hay bất kỳ vật dụng cá nhân nào của khách.

 

VIII. Những Yêu Cầu Đặc Biệt Trong Chuyến Đi

 

Các yêu cầu đặc biệt của quí khách phải báo trước cho Du Lịch ART TOURISM  ngay tại thời điểm đăng ký, Du Lịch ART TOURISM  sẽ cố gắn đáp ứng những yêu cầu trong khả năng của mình, song sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự từ chối cung cấp dịch vụ từ phía các nhà vận chuyển các khách sạn, các nhà hàng và nhà cung cấp dịch vụ độc lập khác.

 

Khách hàng sẽ phải thanh toán chi phí tất cả các yêu cầu đặc biệt trong chuyến đi, các tuyến, điểm tham quan ngoài chương trình.

 

  1. Dịch Vụ Yêu Cầu Sau Chuyến Đi

 

Nếu sau khi đi du lịch trở về, khách hàng muốn yêu cầu xem xét những dịch vụ đã được cung cấp, xin vui lòng phản hồi những thông tin có liên quan đến các dịch vụ đó và gửi về Du Lịch ART TOURISM trong vòng 30 ngày sau khi kết thúc chuyến du lịch, điều này sẽ giúp Du Lịch ART TOURISM tiến hành xem kịp thời.

 

Để có thông tin phản hồi nhanh, xin khách hàng vui lòng điền vào phiếu nhận xét chất lượng dịch vụ mà Du Lịch ART TOURISM gửi cho khách hàng và xin vui lòng gửi trở lại cho Hướng Dẫn viên Du Lịch ART TOURISM ngay trước khi kết thúc tour.

 

  1. Trách Nhiệm

 

  1. Về phía công ty:

 

Chuẩn bị mọi dịch vụ sẽ cung cấp cho khách hàng trong chương trình du lịch, bao gồm cả những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có).

 

Thực hiện theo đúng chương trình tham quan đã chào bán.

 

  1. Về phía khách hàng:

 

Nộp hoặc chuyển tiền đúng hạn theo yêu cầu.

 

Trong thời gian du lịch, du khách phải tuân thủ theo chương trình, không tự ý tách đoàn. Nếu có yêu cầu thay đổi phải thông báo cho trưởng đoàn và hướng dẫn viên Du Lịch ART TOURISM.

 

  1. Nếu những dịch vụ bao gồm trong chương trình du lịch không được cung cấp hoặc sự thay đổi về lộ trình vì những lý do bất khả kháng (chiến tranh, thiên tai, hoản hoạn…) nằm ngoài sự kiểm soát của Du Lịch ART TOURISM thì những chi phí phát sinh khách hàng sẽ chịu, còn những trường hợp ngoại lệ khác, Du Lịch ART TOURISM sẽ hoàn toàn trả chi phí cho khách hàng.

 

  1. Du Lịch ART TOURISM giữ quyền thay đổi lộ trình du lịch bất cứ lúc nào mà Du Lịch ART TOURISM thấy cần thiết vì thuận tiện hoặc an toàn cho khách hàng

 

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu xảy ra tranh chấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng giữa hai bên. Nếu việc thương lượng không đạt được kết quả, mọi việc sẽ được đưa ra tòa án kinh tế theo đúng qui định của pháp luật hiện hành. Mọi chi phí liên quan sẽ do bên thua chịu.

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Du Lịch ART TOURISM để được giải đáp!


THÔNG TIN ĐẶT TOUR

Ms Điểm 0907 518 000