𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 – 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈

𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 – 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈

Thành phố Venice nước Ý là một thành phố lịch sử xinh đẹp ở đông bắc nước Italy.
Đây là nơi mà mỗi góc độ của nó đều mang một vẻ lãng mạn, huyền bí. Nơi mà thực tế pha trộn hài hòa với những ước mơ và là nơi mà tất cả mọi người nên đến một lần trong cuộc đời của họ, nếu có thể.
Thành phố venice là một thành phố tuyệt vời, nằm ở phía Đông Bắc của Italia, khi đến đây, du khách có thể hình dung một cách tổng quan Venice trông giống như một mạng nhện khổng lồ được tạo lên bởi 118 đảo và 175 kênh đào, các đảo nối với nhau bởi 444 cây cầu. Venice luôn giữ được vẻ đẹp vừa lãng mạn, thơ mộng, vừa yên ả, êm đềm.
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 - 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 – 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈

Aerial view of city at sunrise, Venice, Italy

Cái tên Venice (hay Venezia theo tiếng địa phương) bắt nguồn từ người Veneti cổ sống vào khoảng thế kỷ 10 TCN. Theo tiếng Latin, Venice có nghĩa là tình yêu. Vì vậy, nó được mệnh danh là “Thành Phố Tình Yêu”.
Ngoài ra, Venice còn được biết đến với những “biệt danh” khác như thành phố nổi, thành phố của mặt nạ, thành phố của những cây cầu, thành phố kênh rạch..
Thành phố Venice là một trong những di sản được biết đến nhiều nhất thế giới với những điểm đến vô cùng hấp dẫn. Trong lịch sử, Venice là một trung tâm thương mại, nghệ thuật lớn. Đây cũng là quê hương của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng như Antonio Vivaldi, Giovanni Picchi….Còn ngày nay, Venice được biết đến là một trung tâm thời trang và mua sắm lớn của Italy.
Thành phố Venice trở thành điểm đến du lịch nước Ý nổi tiếng bậc nhất với vẻ đẹp cổ kính xa xăm được chấm phá bởi các dãy phố cổ ngoằn nghèo, kiểu nhà ống nhiều cửa sổ, lối kiến trúc độc đáo kết hợp với những câu chuyện tình lãng mạn của những cặp tình nhân. Tất cả tạo nên thành phố Venice như là một di sản thế giới.
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 - 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 – 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈
Không có thành phố nào khác đẹp và hấp dẫn như Venice, không chỉ đẹp vì lịch sử, vì kiến trúc của nó và các công cụ nghệ thuật mà còn quyến rũ, hấp dẫn du khách bởi những con thuyền đáy bằng, kênh rạch, các nhà hàng tuyệt vời, và sự lãng mạn khó quên của nó, du khách vừa thả hồn và đắm chìm vào trong tiếng hát du dương, trầm bổng của những chàng trai chèo thuyền với trang phục đặc trưng đội mũ rộng vàng, chít khăn đỏ đậm chất lãng tử người Italia.
Venice chắc chắn là một thành phố tuyệt vời trong danh sách yêu thích của những ai đặt chân nên mảnh đất đáng yêu này.
Di chuyển ở Venice
Gondola là phương tiện giao thông đặc trưng nhất của Venice. Đó là loại thuyền cổ, nhỏ, dài, được sử dụng phổ biến cho hầu hết các khách du lịch khi đặt chân đến đây hoặc thậm chí trong lễ cưới, lễ tang cho những người bản địa.
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 - 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈
𝐕𝐄𝐍𝐈𝐂𝐄 – 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐏𝐇𝐎̂́ 𝐋𝐀̃𝐍𝐆 𝐌𝐀̣𝐍 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓 𝐓𝐇𝐄̂́ 𝐆𝐈𝐎̛́𝐈
Ngoài việc sử dụng thuyền Gondola để di chuyển, du khách có thể tản mạn đi bộ, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời cùng những người thương yêu. Và đây chính là lý do đặc biệt Venice là khu đô thị duy nhất ở Châu Âu hoàn toàn không có không còn những tiếng xe cộ ồn ào, khí thải và bụi bặm của ô tô và xe tải.
Venice là một trong những nơi thú vị và đáng yêu nhất trên thế giới, nếu được đến đây trải nghiệm thực tế là một điều hạnh phúc cho tất cả những ai yêu thích sự lãng mạn và cái đẹp mê hồn của Venice tạo ra.
Đánh giá

Tags: